Khách hàng Fleet tại Hyundai Việt Nhân sẽ như thế nào?

Khách hàng khi mua xe tại Hyundai Việt Nhân theo dạng lô xe sẽ được xếp vào danh sách là khách hàng Fleet với những đặc quyền riêng biệt, vậy khách hàng Fleet là gì và tại sao ở Hyundai Việt Nhân luôn có các buổi ghé thăm khách hàng lớn vào mỗi tháng? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Khách hàng fleet là gì?

Khách hàng Fleet được hiểu là các khách hàng doanh nghiệp hoặc tổ chức mua xe theo lô với số lượng lớn. Đây thường là các công ty vận tải, doanh nghiệp, lữ hành, tập đoàn kinh doanh vận tải hành khách hoặc các đơn vị có nhu cầu sử dụng nhiều xe cho hoạt động kinh doanh.

khách hàng fleet

Chương Trình Chăm Sóc Khách Hàng Fleet Tại Hyundai Việt Nhân

Hiểu được tầm quan trọng của việc duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng Fleet, Hyundai Việt Nhân đã xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng chuyên biệt “Trao giá trị – Nhận niềm tin” với nhiều hoạt động ý nghĩa:

Thăm hỏi định kỳ

Hằng tháng, Hyundai Việt Nhân sẽ lên kế hoạch tổ chức gặp gỡ và thăm hỏi các khách hàng fleet để:

  • Lắng nghe phản hồi về chất lượng sản phẩm
  • Ghi nhận các đề xuất về dịch vụ
  • Tư vấn về bảo dưỡng và sử dụng xe
  • Cập nhật thông tin về chương trình ưu đãi cũng như thông tin về sản phẩm mới.

Hỗ trợ kỹ thuật riêng biệt

Đối với các khách hàng mua xe theo lô tại Hyundai Việt Nhân sẽ được hưởng những đặc quyền VIP như:

  • Dịch vụ bảo dưỡng tận nơi
  • Hỗ trợ kỹ thuật qua hotline 24/7
  • Tư vấn các giải pháp tối ưu chi phí vận hành

Ưu đãi đặc biệt

Bên cạnh các đặc quyền về dịch vụ sau bán hàng, các khách hàng fleet tại Hyundai Việt Nhân có ý định đầu tư thêm xe sẽ được hưởng:

  • Chính sách giá ưu đãi cho mua xe số lượng theo lô.
  • Ưu tiên bảo dưỡng & sửa chữa
  • Chế độ bảo hành mở rộng
  • Các chương trình khuyến mãi độc quyền

khách hàng fleet

khách hàng fleet

khách hàng fleet

khách hàng fleet

khách hàng fleet

khách hàng fleet

khách hàng fleet

Cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ

Tại Hyundai Việt Nhân, Đại lý không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua:

Đào tạo nhân sự

  • Thường xuyên có các buổi đào tạo về kiến thức kỹ thuật cho các kỹ thuật viên bởi các chuyên gia từ HTCV.
  • Nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng qua hình thức online & offline.
  • Tổ chức các buổi phổ cập và kiểm tra kiến thức bán hàng cho các bạn nhân viên kinh doanh.

Cải tiến quy trình

  • Tối ưu hoá quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu.
  • Rút ngắn thời gian chờ đợi.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

Chương trình chăm sóc khách hàng fleet tại Hyundai Việt Nhân không chỉ đơn thuần là một dịch vụ, mà còn là cam kết về sự đồng hành lâu dài với sự phát triển của doanh nghiệp. Đại lý tin rằng, thông qua việc không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và tạo giá trị thực cho khách hàng. Hyundai Việt Nhân sẽ tiếp tục nhận được sự ủng và tin tưởng đồng hành của các khách hàng fleet.

Hãy liên hệ ngay cho Hyundai Việt Nhân nếu như anh chị có nhu cầu đầu số lượng xe tải hoặc xe khách lớn và muốn an tâm về chế độ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa sau khi đặt niềm tin đầu tư xe.

 

 

Trả lời

Sđt của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận báo giá lăn bánh




    Hotline kinh doanh Đại lý 3S:
    0985 960 960

    Hotline kinh doanh CN Phú Mỹ:
    0985 960 960

    Hotline dịch vụ:
    0908 188 070

    Email:
    marketing@hyundai-vietnhan.vn

    This will close in 0 seconds

    ĐỂ LẠI THÔNG TIN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI
    Sở hữu chiến tải ưng ý, cùng chi phí tiết kiệm với chương trình ƯU ĐÃI KHỦNG nhân dịp đầu năm tại Hyundai Việt Nhân





      ĐỂ LẠI THÔNG TIN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI THÁNG 10
      Quý khách vui lòng để lại thông tin để nhận báo giá và chương trình khuyến mãi.





        This will close in 0 seconds

        0985 960 960
        icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon